top of page

Mô tả chi tiết

Bài Đọc Thêm Khi Bé Học chữ ghép th | 10 Điều Thú Vị Về Loài THỎ

File PDF 📢📢 Các cô các mẹ ơi! 🌸 Để giúp bé nhận biết chữ ghép và luyện tập ghép vần với âm th, Thư viện Chơi mà Học xin giới thiệu Bài đọc Thêm "10 Điều Thú Vị Về Loài Thỏ". Đây là bài học không chỉ giúp bé nhận diện âm th một cách tự nhiên trong văn bản, mà còn mang lại niềm vui qua việc khám phá loài thỏ đáng yêu! 🐰


bé gái ôm con thỏ
Trang bìa Bài Đọc Thêm Khi Bé Học Âm th | 10 Điều Thú Vị Về Loài THỎ





✨ Mục Tiêu Chính của Bài đọc khi bé học chữ ghép th


- Bài đọc được thiết kế với các từ chứa âm th lặp lại nhiều lần, giúp bé dễ dàng nhận biết và ghi nhớ âm này trong văn bản.


- Phù hợp khi bé đang học nhận biết âm th, ghép vần tập đọc với âm th hoặc đang luyện đọc thêm. 📖


- Cô/mẹ có thể linh hoạt lựa chọn cách đọc phù hợp với khả năng của bé: đọc cho bé nghe, cùng đọc với bé, hoặc để bé tự đọc một mình, từ đó giúp phát triển kỹ năng đọc hiểu theo tốc độ của con.

 

thỏ màu trắng nâu nằm nhìn về phía trước
Điều Thú Vị số 2 Về Loài THỎ


💡 Lợi Ích Của Bài Đọc


- Nhận diện âm th trong văn bản: Với các từ và câu văn chứa âm th, bé sẽ nhanh chóng nhận diện được cách ghép vần và phát âm chuẩn.


- Học mà chơi, chơi mà học: Những thông tin thú vị về loài thỏ không chỉ làm bé hứng thú, mà còn giúp bé kết hợp việc học âm và khám phá thế giới động vật.


- Phát triển kỹ năng đọc hiểu và hùng biện: Sau khi đọc, bé sẽ trả lời những câu hỏi đố cuối bài để nhớ lâu hơn nội dung, đồng thời kiểm tra khả năng đọc-hiểu của bé. Những bài đọc thế này cũng rất hữu ích để giúp bé nâng cao khả năng diễn đạt hùng biện, viết bài làm văn (sau này) hoặc khi học thêm ngoại ngữ.




Bảng câu hỏi trắc nghiệm về loài thỏ
Câu hỏi trắc nghiệm về loài thỏ ở cuối bài

 

🌈 Điểm Đặc Biệt


- Tập trung vào âm th: Các từ có âm th được trình bày 1 cách tự nhiên trong bài, giúp bé dễ dàng nhận diện và ghi nhớ mà không cần cố gắng gì.


- Nội dung sinh động, dễ hiểu: Câu chuyện về loài thỏ thú vị giúp bé vừa học vừa tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh, giúp bài học trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 

💌 Các cô các mẹ còn chờ gì nữa? Hãy tải ngay Bài đọc "10 Điều Thú Vị Về Loài Thỏ" để bé yêu vừa nhận biết âm th, vừa có thêm những kiến thức bổ ích về loài thỏ đáng yêu nhé! 🌟



Tài liệu của bài này là có phí. Nếu bạn chưa đăng ký VIP hoặc FREE thì mời đăng ký tại đây! Ai đăng ký rồi thì mời nhấn nút tải bên dưới:





Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Comments


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Thư viện có nhận chèn thông tin vào học liệu cho trường, trung tâm, giáo viên ạ! Những tiết thao giảng, dự giờ mà dùng học liệu có tên cô, tên trường thì chuyên nghiệp hơn và quảng cáo cũng rất hiệu quả ạ! Mời các cô liên lạc zalo 0901.459.412 hoặc ib trang Facebook Thuvienchoimahoc hoặc nhấn vào đây ạ!

Tặng quà tri ân fan (1).jpg

HOT - Bộ sách Chơi mà Học giúp bé nhận biết 29 chữ cái tiếng Việt thật dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm học liệu hay

Mua học liệu bản giấy từ đối tác của Thư viện

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg
bottom of page