top of page

Mô tả chi tiết

Bé Học Các Loài Động Vật Hoang Dã quen thuộc 💡Chủ đề động vật 😊

File pdf 🌿 Bé Học Các Loài Động Vật Hoang Dã - chủ đề động vật là bộ học liệu đặc biệt được thiết kế để giúp các con làm quen và ghi nhớ tên của 8 loài động vật hoang dã quen thuộc: voi, sư tử, gấu, hươu cao cổ, ngựa vằn, khỉ, tê giác, và cọp. Với tổng cộng 19 trang, bộ học liệu này mang đến trải nghiệm học tập nhẹ nhàng, thú vị và đầy niềm vui.

 


Minh hoạt Bộ học liệu "Bé Học Các Loài Động Vật Hoang"  chủ đề động vật trong chủ đề mầm non
Minh hoạt Bộ học liệu "Bé Học Các Loài Động Vật Hoang"

📚 Cấu Trúc Bộ Học Liệu: 


1. Thẻ Flashcard A4 cho Giáo Viên: 


   - Những chiếc thẻ flashcard lớn, có hình và chữ riêng, trình bày trên giấy bìa A4, giúp giáo viên giới thiệu từng loài động vật một cách trực quan và dễ hiểu. 

   - Mỗi thẻ có hình ảnh rõ ràng, bắt mắt của loài động vật cùng với tên gọi, giúp bé ghi nhớ nhanh hơn.

 

2. Thẻ Nhỏ Cho Học Sinh: 


   - Bộ thẻ nhỏ được thiết kế cho bé để con có thể tự mình tìm hiểu và ghi nhớ tên các loài động vật. 

   - Các thẻ này cũng giúp bé thực hành và chơi trò chơi nhận diện trong lớp học hoặc tại nhà sau khi được giáo viên/ba mẹ dạy bằng bộ thẻ lớn a4.

 

3. Trò Chơi Nối Hình Và Chữ: 


   - Hoạt động nối hình và chữ giúp bé vừa học vừa chơi, gắn kết hình ảnh động vật với tên gọi tương ứng. Đây là cách tuyệt vời để bé ghi nhớ thông tin một cách tự nhiên mà không hề áp lực.  Các bé nhỏ thì có thể chơi trò này kết hợp với bộ thẻ học sinh.

   - Trò chơi này sẽ mang đến cho bé cảm giác thành công và vui vẻ khi hoàn thành nhiệm vụ. Con sẽ nhớ luôn cách ghi tên các loài động vật sau hoạt động này.

 

🎯 Lợi Ích Của Học Liệu Bé Học Các Loài Động Vật Hoang Dã quen thuộc 💡Chủ đề động vật


- Giúp bé ghi nhớ tên các loài động vật một cách dễ dàng: Thông qua hình ảnh sinh động và trò chơi thú vị, bé sẽ dễ dàng ghi nhớ và nhận diện 8 loài động vật hoang dã quen thuộc.


- Phát triển kỹ năng tư duy và quan sát: Việc bé nối tên và hình ảnh sẽ giúp bé phát triển khả năng quan sát tinh tế và khả năng liên kết thông tin.


- Tạo môi trường học tập vui vẻ: Với các hoạt động kết hợp giữa học và chơi, bé sẽ không cảm thấy căng thẳng mà luôn hứng thú khi học về thế giới động vật.

 

🔧 Cách Chuẩn Bị Học Liệu: 


- Thẻ Flashcard A4 cho giáo viên và thẻ nhỏ cho học sinh: In trên giấy bìa A4 để đảm bảo độ bền và dễ sử dụng.

- Hoạt động Nối Hình và Chữ: In trên giấy thường A4 để tiết kiệm hơn.

 

🎉 Tải Ngay Bộ Học Liệu "Bé Học Các Loài Động Vật Hoang" để giúp bé yêu của bạn khám phá thế giới động vật một cách vui vẻ và bổ ích nhé!.


Đây là học liệu dành riêng cho thành viên VIP có phí, nếu bạn chưa đăng ký thì mời vào đây. Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải file bên dưới ạ!



Hãy đăng ký thành viên FREE để tải tất các học liệu miễn phí và nhận thông báo cập nhật học liệu trên Thư viện nhé!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Comments


Hướng dẫn cho người mới

📢📢 Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu 🌟 Các học liệu được thiết kế dựa trên tiêu chí 💡lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm 💡 Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt 😊🎉🤩

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này 💡. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Thư viện có nhận chèn thông tin vào học liệu cho trường, trung tâm, giáo viên ạ! Những tiết thao giảng, dự giờ mà dùng học liệu có tên cô, tên trường thì chuyên nghiệp hơn và quảng cáo cũng rất hiệu quả ạ! Mời các cô liên lạc zalo 0901.459.412 hoặc ib trang Facebook Thuvienchoimahoc hoặc nhấn vào đây ạ!

HOT - Bộ sách Chơi mà Học giúp bé nhận biết 29 chữ cái tiếng Việt thật dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm học liệu hay

Mua học liệu bản giấy từ đối tác của Thư viện

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg
bottom of page