top of page

Mô tả chi tiết

Bộ 10 Tranh Tô Màu Trường Mầm Non Đơn Giản | Bé Đến Trường Ngày Khai Giảng

FREE file pdf 📢📢 Chèn thông tin miễn phí cho 10 Trường, GV đầu tiên 📢📢 Mùa tựu trường đã đến rồi các cô các mẹ ơi! 🌸🌸 Thư viện vừa có bộ học liệu siêu dễ thương cho bé đây – "Bộ 10 Tranh Tô Màu Trường Mầm Non Đơn Giản đến phức tạp | Bé Đến Trường Ngày Khai Giảng". Đảm bảo là các bé sẽ thích mê luôn! 🎒✏️


Bộ tranh tô màu trường mầm non 2024 | bé đến trường
Bộ tranh tô màu trường mầm non 2024 | bé đến trường


✨ Khai giảng là ngày mà bé yêu nào cũng háo hức. Hôm nay Thư viện Chơi mà Học xin gửi tặng các cô các mẹ bộ tranh tô màu đặc biệt này để giúp các bé có một khởi đầu năm học thật tuyệt vời. Bộ học liệu không chỉ giúp bé làm quen với ngày khai giảng mà còn có 4 câu thơ từ bài "Ngày Khai Trường" ý nghĩa lắm nhé! 📚



bé gái đeo ba lô tay cầm sách đi đến trường, có ông và hoa
Mẫu 2: tranh tô màu phức tạp vừa

✨ Bộ này có đến 10 tranh tô màu, trong đó có 4 tranh phức tạp cho các bé lớn tha hồ sáng tạo, và 6 tranh đơn giản dành cho các bé nhỏ, để bé nào cũng có thể tham gia vào không khí ngày khai giảng. Hình ảnh trường mầm non, cờ hoa, bạn bè, cô giáo – tất cả đều gần gũi và thân thương, giúp bé cảm thấy yêu thích hơn ngày đầu tiên đến lớp.


💌 Những lợi ích học liệu Bộ tranh tô màu trường mầm non mang lại:


- Luyện kỹ năng tô màu: Bé sẽ tự tin hơn khi cầm bút và tô màu chính xác từng chi tiết.

- Khơi dậy niềm vui đến trường: Bé thấy yêu trường lớp hơn qua từng bức tranh.

- Giải trí: Ngày khai giảng nhiều hoạt động các con và các cô thường mệt nên học hành dạy dỗ gì đều không hiệu quả, nên hoạt động cho bé tô màu chủ đề đến trường là rất phù hợp.

- Tăng cường sự sáng tạo: Màu sắc tươi sáng, hình ảnh sinh động giúp bé phát huy khả năng sáng tạo.


🌟🌟 Khai giảng các cô bận đủ thứ, có hoạt động này đúng chủ đề mà lại chẳng phải chuẩn bị gì nhiều, in ra cái vèo là xong à. Ui, mà lại có tên trường miễn phí luôn ạ! 🌟🌟 Các cô nhanh tay ib zalo 0901459412. Chỉ 10 NGƯỜI ĐẦU TIÊN là được chèn thông tin trường và gv MIỄN PHÍ thôi ạ!


💌 Bộ tranh tô màu trường mầm non 2024 SIÊU HOT nhưng Thư viện TẶNG MIỄN PHÍ ạ. Ai không cần chèn thông tin thì tải tự do bên dưới nha nha! Ai cần mua giấy a4 chất lượng tốt giá rẻ thì tham khảo ở đây ạ! 💌


Hãy cùng bé yêu tô điểm thêm sắc màu cho ngày khai giảng thật rực rỡ nhé!



Mời bạn đăng ký thành viên FREE để nhận cập nhật học liệu mới trên Thư viện Chơi mà Học.


Hãy nhấn vào 1 trong các thanh tag bên dưới để chọn học liệu cùng nội dung nhé!


Comments


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Thư viện có nhận chèn thông tin vào học liệu cho trường, trung tâm, giáo viên ạ! Những tiết thao giảng, dự giờ mà dùng học liệu có tên cô, tên trường thì chuyên nghiệp hơn và quảng cáo cũng rất hiệu quả ạ! Mời các cô liên lạc zalo 0901.459.412 hoặc ib trang Facebook Thuvienchoimahoc hoặc nhấn vào đây ạ!

Tặng quà tri ân fan (1).jpg

HOT - Bộ sách Chơi mà Học giúp bé nhận biết 29 chữ cái tiếng Việt thật dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm học liệu hay

Mua học liệu bản giấy từ đối tác của Thư viện

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg
bottom of page