top of page

Mô tả chi tiết

Hoạt động STEAM | Vòng Đời của BƯỚM – GÀ – ẾCH – CÂY | Bé Tô Màu, Cắt Dán và Làm Thành Cuốn Sách

File pdf. Bộ học liệu in siêu thú vị và đầy bổ ích dành cho các bé mẫu giáo - "Hoạt động STEAM | Vòng Đời của BƯỚM – GÀ – ẾCH – CÂY". Đây là một sản phẩm không chỉ giúp các bé khám phá thế giới tự nhiên một cách sinh động mà còn phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng thủ công thông qua việc tô màu, cắt dán và tự tay làm thành cuốn sách nhỏ đáng yêu.


4 giai đoạn vòng đời bướm: trứng, sâu, nhộng, bướm
Vòng Đời của BƯỚM - Hoạt động STEAM mầm non

Lợi ích của học liệu Hoạt động STEAM | Vòng Đời của BƯỚM – GÀ – ẾCH – CÂY

 

1. Khám phá khoa học: Bé sẽ học được các giai đoạn phát triển của bướm, gà, ếch và cây một cách trực quan và thú vị. Từ đó, bé sẽ hình thành niềm yêu thích và sự tò mò với khoa học tự nhiên.

 

2. Phát triển kỹ năng sáng tạo: Tô màu là hoạt động giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo và sự khéo léo trong việc chọn màu sắc và tô điểm cho các hình ảnh.

 

3. Cải thiện kỹ năng thủ công: Việc cắt dán giúp bé rèn luyện kỹ năng sử dụng kéo và sự tỉ mỉ khi lắp ghép các mảnh giấy thành cuốn sách hoàn chỉnh.

 

4. Tạo dựng sự tự tin: Khi tự tay hoàn thành cuốn sách, bé sẽ cảm thấy tự hào và tự tin hơn về khả năng của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bé trải nghiệm cảm giác thành công và khuyến khích bé trong các hoạt động học tập sau này.


Gợi ý cách sử dụng học liệu cùng con


Bạn sẽ mang lại nhiều điều đặc biệt thú vị cho bé nếu cùng con đọc cuốn “Chú sâu háu ăn” – tác giả Eric Carle trước khi dùng học liệu này. Đây là 1 câu chuyện dễ thương và vui vẻ mà bé nào cũng thích. Chẳng phải tự nhiên mà cuốn truyện này đã nổi tiếng khắp thế giới và được đưa vào danh sách “PHẢI CÓ” cho các ba mẹ. Hiện cuốn truyện này đã có bản gốc tiếng Việt với giá ưu đãi trên Tiki.


- Chuẩn bị vật liệu: In các file PDF ra giấy, chuẩn bị màu tô, kéo an toàn và keo dán.

- Cùng bé tô màu: Hãy ngồi cùng bé và khuyến khích bé tô màu theo sở thích của mình. Bạn có thể cùng bé thảo luận về các màu sắc và các giai đoạn trong vòng đời của từng loài.

- Hướng dẫn bé cắt dán: Dùng kéo an toàn để cắt các hình ảnh và giúp bé dán chúng vào đúng vị trí trong cuốn sách.

- Tạo cuốn sách nhỏ: Hướng dẫn bé cách lắp ghép các trang đã hoàn thiện thành cuốn sách nhỏ. Bé có thể tự đánh số trang. Bé sẽ rất vui và tự hào khi nhìn thấy thành quả của mình. Hãy giữ những cuốn sách nhỏ này làm kỷ niệm cho con.


***


Khám phá GAME chơi mà học | Bộ Lô tô số 1-10 | Bé vui học toán mầm non – toán tiền tiểu học là thiết kế siêu độc, chỉ có tại Thư viện Chơi mà Học.



*****


Có thể bạn quan tâm: Trình tự dạy bé làm quen toán TRỪ phạm vi 10 một cách đơn giản và dễ dàng:





****


Có thể bạn chưa biết là Thư viện Chơi mà Học tự thiết kế và độc quyền sở hữu 100% các học liệu được đăng trên đây. Các học liệu này được thiết kế dựa trên 2 tiêu chí quan trọng. Đó là:


1. Lấy niềm VUI của trẻ làm trung tâm thiết kế -> Học liệu đẹp, rõ sau khi in, hình ảnh đa dạng và sinh động. Bé thao tác dễ dàng. Và quan trọng nhất là con học mà cảm giác vui vẻ, học mà như chơi. Thêm nữa, mặc dù là dùng bản in, nhưng các con luôn có kết hợp vận động tinh khi sử dụng các học liệu này.


2. Giúp cho các cô các mẹ bận rộn có được học liệu CHẤT nhất mà không phải lây lất chuẩn bị nhiều. Hầu hết học liệu chỉ cần in ra cho bé học thôi. Đối với thẻ thì chỉ cần cắt vài nhát.   Khi tinh thần Cô/Mẹ thoải mái Các con sẽ thấy vui khi học.


Mời cộng đồng tải >1000 trang học liệu miễn phí trên Thư viện Chơi mà Học. Nhớ là các học liệu miễn phí luôn có chữ FREE ở đầu bài nhé!



Các cô các mẹ theo dõi trang FB Thuvienchoimahoc hoặc đăng ký thành viên FREE để được cập nhật học liệu HAY và MỚI nhé!





****


Mua Bộ sách GỐC độc quyền (hình dưới) của Thư viện Chơi mà Học dạy bé NHẬN BIẾT CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT siêu dễ dàng và vui vẻ tại đây!



*****



Tải file học liệu GAME chơi mà học | Bộ Lô tô số 1-10 | Bé vui học toán mầm non – toán tiền tiểu học


TC có 11 trang a4. Đây là học liệu có phí dành cho thành viên VIP. Đăng ký tại đây!





Để nhận thông báo cập nhật học liệu mới và các chương trình tặng quà, bạn có thể đăng ký thành viên FREE tại đây!


Bạn có thích tài iệu này không? Bạn có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Hồ bơi bể bơi phao cho bé.jpg

HOT - Bộ sách Chơi mà Học giúp bé nhận biết 29 chữ cái tiếng Việt thật dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm học liệu hay

Khóa học dạy con miễn phí.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

RSS

Bản quyền Thư viện Chơi mà Học

  • Facebook
  • Pinterest
bottom of page