top of page

Mô tả chi tiết

Từ vựng Tiếng Anh | Màu sắc | Theo bài hát | Thẻ hình và chữ | Sách A4

FREE pdf thẻ flashcards tuyệt đẹp và hiệu quả trong việc dạy bé từ vựng về màu sắc trong tiếng Anh. Cỡ thẻ lớn A4 nên hình ảnh cũng lớn, màu sắc sinh động và bắt mắt nên các bé rất thích và dễ nhớ. Các hình ảnh trong bộ thẻ này được thiết kế theo bài hát nổi tiếng Colors Song của kênh youtube triệu likes Dave and Ava.





Cập nhật thêm: Do sơ suất, bài đăng lần đầu đã thiếu mất màu trắng WHITE. Nay đã bổ sung trang ở dưới nhé cả nhà:




Vì thế, hiện bộ thẻ tổng cộng có 10 trang A4, tương ứng 10 màu cơ bản như các hình trên. Bên dưới là hình trang bìa:





Chuẩn bị


- Tải file #pdf ở cuối bài và in ra trên giấy dày, trắng, cỡ A4. Khi in nhớ chọn chế độ "fit to page".


- Ép plastic để bộ thẻ cứng cáp, dễ lật và bé dùng được lâu. Xem tham khảo máy ép plastic gia đình tại đây!


- Đục lỗ ở góc trái và dùng vòng khuyên hay kèm/chỉ để xâu cả bộ thẻ lại, để không bị thất lạc và cũng thuận tiện cho bé xem hơn. Hoặc bạn cũng có thể đóng thành sách để bé xem lại bất kỳ khi nào bé muốn.



Cách dùng


- Bạn mở bài hát Colors Song của kênh youtube nổi tiếng Dave and Ava. Bé chỉ nghe nhạc thôi, không xem màn hình. Trong lúc nghe nhạc thì bạn tráo các #thẻ #flashcard #colors này cho bé xem theo bài hát hoặc bạn cùng bé lật thẻ.


Link bài hát Colors Song: https://www.youtube.com/watch?v=JbZJFx4Ll08


Sau vài lần nghe nhạc và bé xem hình thì con nhớ rất nhiều tên màu sắc và cả từ vựng hình ảnh luôn. Đối với các bé lớn hơn, đã học đọc tiếng Anh thì khi không có nhạc, bạn có thể che chữ/hình lại để bé đoán phần còn lại.


Nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích cho mình và cộng đồng, hãy thả tim cho bài viết (ở cuối bài) để ủng hộ Thư viện nhé! Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu này cho bạn bè khi nhấn vào nút share facebook (f) hoặc copy link (2 cái móc)


Thư viện Chơi mà Học chúc bạn và bé có thời gian vui học với Bộ thẻ này!















Comentários


Hướng dẫn cho người mới

📢📢 Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu 🌟 Các học liệu được thiết kế dựa trên tiêu chí 💡lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm 💡 Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt 😊🎉🤩

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này 💡. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Thư viện có nhận chèn thông tin vào học liệu cho trường, trung tâm, giáo viên ạ! Những tiết thao giảng, dự giờ mà dùng học liệu có tên cô, tên trường thì chuyên nghiệp hơn và quảng cáo cũng rất hiệu quả ạ! Mời các cô liên lạc zalo 0901.459.412 hoặc ib trang Facebook Thuvienchoimahoc hoặc nhấn vào đây ạ!

HOT - Bộ sách Chơi mà Học giúp bé nhận biết 29 chữ cái tiếng Việt thật dễ dàng và nhanh chóng

Xem thêm học liệu hay

Mua học liệu bản giấy từ đối tác của Thư viện

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg
bottom of page